วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

นิยามของคำว่าคู่

หลายๆอย่างในโลกใบนี้ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นคู่ เช่นในร่างกายของเรา อวัยวะหลายๆอย่างก็เป็นคู่ ซ้ายคู่กับขวา มีมือซ้ายมือขวา เท้าซ้ายเท้าขวา
ถ้าพูดถึงสิ่งของ เราก็ยังไปจับคู่ให้มันอีก ไม่ว่าจะเป็น น้ำคู่กับไฟ ดำคู่กับขาว ยาวคู่กับสั้น อย่างเราๆท่านๆ ก็ยังเป็นคู่ๆ เช่นผู้หญิงคู่กับผู้ชายเป็นต้น
ย้อนกลับมาที่บล็อกเสื้อคู่ของเรา จัดทำขึ้นเพื่อหาสิ่งที่เป็นคู่ๆ มาให้เพื่อนๆชื่นชมและจับจองเป็นเจ้าของ บล็อกนี้จะเน้นไปที่เสื้อผ้าในหมวดเสื้อคู่ ไม่ว่าจะเป็นใส่คู่กับแฟน หรือคู่กับเพื่อซี้กันในกลุ่มก็ได้ทั้งนั้น

บทความแรกจึงขออนุญาติฝากเนื้อฝากตัวฝากบล็อกเลยละกันนะคะ โดยเว็บหลักๆของเรานั้นสนับสนุนโดย Janthai.com ที่เพื่อนๆรู้จักและไว้วางใจกันดี สำหรับเว็บแม่ของเรา ที่เปิดร้านค้าออนไลน์ใหม่ นำสินค้าคุณภาพ มาเปิดขายสั่งจองออนไลน์ เป็นครั้งแรก
ล็อตแรกจะเป็นหมวดเสื้อผ้าคู่รัก เอาใจไวโจ๋ วัยรุ่นวัยรัก ที่ฮิตใส่เสื้อคู่น่ารักๆกันในขณะนี้ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยละกันนะคะสำหรับสินค้าของเรา เมื่อท่านสั่งแล้ว ทีมงานยังมีการรับประกันความพึงพอใจ เราจึงมั่นใจได้ว่า ได้รับสินค้าที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น